ซูซี่ สุษิรา โวยสายการบินดัง รอกระเป๋าหลายชั่วโมง

และอีกหนึ่งเหตุการณ์ที่เป็นที่น่าสนใจสำหรับนักแสดงสาวสวยซูซี่ สุษิรา เธอนั้นได้ออกมาโพสต์ถึงสายการบินชื่อทางสายการบินหนึ่งคน Instagram ส่วนตัว susiroo ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น โดยเธอนั้นระบบเอาไว้เป็นเหตุการณ์เกี่ยวกับกระเป๋าเดินทางของเธอที่ไม่เรียบมาในเที่ยวบินเดียวกันเธอนั้นโพสต์รูปและระบุข้อความว่า “ไม่ยุติธรรม เสียเวลา เสียเหงื่อ เสียใจที่สุด สายการบินรับผิดชอบด้วย กระเป๋าของฉันอยู่ไหน?!!” “ถ้าของสัมภาระของซี่หาย หรือเสียหายจากกระเป๋า จะยื่นฟ้องร้องให้รับผิดชอบนะคะ”

อีกทั้งเธอยังเขียนบอกอีกด้วยว่า “รับผิดชอบเดี๋ยวนี้ค่ะ เสียเวลา เสียเหงื่อ ยังเจ็บจากการล้มคิ้วแตก มือยังเจ็บ ให้เรายกขึ้นยกลงหลายรอบ เกือบตกเครื่องด้วย เสียใจที่สุด ฟ้องเลยดีไหมคะทุกคน? สายการบินรับผิดชอบ”
หลังจากนั้นเธอได้อัดคลิปวิดีโอ ว่าเธอกำลังรอกระเป๋าเดินทางที่จะมากับอีกเที่ยวบินหนึ่งพร้อมกับข้อความที่ระบุเอาไว้ว่า “อัปเดตเหตุการณ์ค่ะ รอหลายชั่วโมงโดยไม่มีใครบอกอะไรชัวร์ให้เลย แต่ตอนนี้เพิ่งได้กระเป๋าคืนมาแล้วค่ะ หวังว่าจะไม่มีอะไรเสียหายหรือหายจากกระเป๋าค่ะ ต้องกลับบ้านไปเช็คดีๆ แต่ตอนนี้ขอพักนะคะได้ของคืน ได้กลับบ้านแล้ว”

ซึ่งหลังจากเธอเผยแพร่เรื่องราวเหล่านี้ออกไปนั้นทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาคอมเม้นต์แสดงความคิดเห็นต่างๆนาๆเกี่ยวกับเรื่องราวที่เกิดขึ้นอย่างมากมายล้นหลามกันเลยทีเดียว

กรุณารอสักครู่…

Please wait while you are redirected...or Click Here if you do not want to wait.

Facebook Comments Box