นักศึกษาหนุ่ม ตามหาหอพักผีดุ

เกณฑ์การเลือกหอพักสำหรับคนอื่นอาจจะเป็นค่าหอพักตำแหน่งที่ตั้งราคาสภาพแวดล้อมรวมทั้งประวัติของห้องนั้นด้วยว่าเคยมีเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณหรือเปล่าและแน่นอนถ้าหากห้องนั้นมีเรื่องเกี่ยวกับวิญญาณเหล่านั้นก็มักจะหลีกเลี่ยงกันเป็นอย่างมาก แต่ไม่ใช่กับเขาคนนี้เพราะดูเหมือนกฎเกณฑ์หลีกเลี่ยงวิญญาณของเรานั้นจะถูกฉีกทิ้งเพราะล่าสุดมีผู้ใช้กระทู้พันทิปท่านหนึ่งได้โพสต์ถามเกี่ยวกับหอพัก นักศึกษาที่มีผีดุ เรื่องเหล่านี้เกิดจากสมาชิกท่านหนึ่งในเว็บไซต์ของกระทู้พันทิปสมาชิกหมายเลข 5725029 ที่เข้ามาตั้งกระทู้เพื่อหาหอพักสำหรับการเตรียมความพร้อมเพื่อเข้าสู่รั้วมหาวิทยาลัยโดยกระทู้ที่เขาตั้งตั้งเอาไว้ว่า “เขตบางเขนมี อพาร์ทเม้นท์ หอพัก คอนโด น่ากลัวๆแนะนำบ้างไหมครับ”

ซึ่งเป็นคำถามที่ค่อนข้างจะท้าทายเป็นอย่างมาก และคำถามที่ท้าทายนั่นเองทำให้มีผู้คนเข้ามาสนใจรวมถึงอยากรู้ว่าทำไมเค้าถึงอยากที่จะเช่าขอพักที่มีความน่ากลัวอ่ะซึ่งบางคนก็ให้ความเห็นว่าบางทีอาจจะเป็นการประหยัดงบเพราะบางครั้งห้องที่มีเหตุการณ์ในอดีตที่น่ากลัวมากจะลดราคาลงต่างจากคนอื่นเพื่อให้คนมาเช่าเพราะคนส่วนใหญ่เรียนที่จะมีพักห้องเหล่านั้นแต่เจ้าของกระทู้นั้นก็เข้ามายืนยันความตั้งใจอันแน่วแน่ของเขาว่า “แค่อยากหาเช่าห้องที่ผีดุ ไม่ต้องถูกก็ได้”

หลังจากที่ชาวเน็ตได้เห็นความตั้งใจอันแน่วแน่ของเค้าแล้วก็ร่วมด้วยช่วยกันแชร์ประสบการณ์หอพักสุดหลอนและประสบการณ์สุดสะพึงกันอย่างมากมายเลยทีเดียว

Facebook Comments Box