ยังรักเสมอ วีเจจ๋า อวยพรวันเกิด จูน น้องสาวที่จากไป

ยังคงรักและคิดถึงอยู่เสมอสำหรับน้องสาวสุดที่รักของเธอนั้นโดยสาวเก่ง จ๋า ณัฐฐาวีรนุชที่เธอนั้นได้สูญเสียจูนน้องสาวสุดที่รักของเธอไปอย่างไม่มีวันหวนกลับมาเมื่อไหร่ปีก่อนซึ่งทุกๆปีเธอนั้นจะโพสต์ข้อความในวันคล้ายวันเกิดของน้องสาวของเธออยู่เสมอซึ่งในปีนี้ก็เช่นกันเธอนั้นได้นำภาพของตนเองและน้องสาวเมื่อในอดีตออกมาโพสลงบน Instagram พร้อมกับข้อความที่อยากส่งให้ถึงน้องสาวของเธอ

ซึ่งล่าสุดนั้นเธอได้โพสต์ภาพตอนไว้ยังเด็กลงบน Instagram พร้อมกับเขียนคำบรรยายใต้รูปเอาไว้ว่า Happy Birthday My only Little Sis พี่ปี 3 น้อง ม.4 คิดถึงวันเก่าๆ นะ น้องอยู่ด้วยทุกโมเมนต์แหละ ตอนนี้ก็อยู่นะ ไม่เคยหายไป อยู่ในหัวใจ และความทรงจำ อยู่ในห้วงเวลา อยู่เป็นกำลังใจเป็นพลัง เมื่อคิดถึงน้องจูนอยู่ที่ไหน ก็ขอให้มีแต่ความสุข มีแต่คนรักคนเอ็นดู มีแต่รอยยิ้ม สุขกาย สบายใจนะ ทางนี้ยังดีอยู่ ไม่ต้องห่วง ไม่เคยลืมนะ รักมากๆ มากที่สุด อยากให้เป่าเค้กด้วยกันอีกจัง ”

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์รูปและข้อความนี้ออกไปนั้นได้มีบรรดาแฟนคลับและเหล่าคนดังในวงการบันเทิงก็เข้ามาแสดงความคิดถึงและการรำลึกถึงจูนน้องสาวของเธอกันอย่างมากมายเรียกได้ว่าจะเป็นที่รักไว้ที่จดจำอยู่เสมอไป

Facebook Comments Box