อบอุ่นหัวใจ พี่ปีใหม่ คอยดูแล น้องเวทย์มน ระหว่างคุณแม่ทำงานอย่างตั้งใจ

อีกหนึ่งภาพบรรยากาศที่น่ารักและชวนอบอุ่นหัวใจสำหรับ น้องปีใหม่ ลูกสาวสุดน่ารักในวัยเจ็ดขวบของ แอฟ ทักษอร ที่น้องนั้นได้ตามคนแม่ไปอัดรายการสามแซ่บ ซึ่งในเทปดังกล่าวนั้นก็ได้มีนักร้องสาวลูกทุ่งสุดเซ็กซี่ ใบเตย อาร์สยาม ที่มาออกรายการพร้อมกับสามีก็คือ ดีเจ แมน และยังมีลูกสาวสุดน่ารักวัยสองขวบก็คือ น้องเวทย์มน

ซึ่งเรื่องราวเหล่านี้เกิดขึ้นระหว่างอัดรายการเมื่อการข้างเวทีมี น้องปีใหม่ ที่น้องนั้นรับบทเป็นพี่เลี้ยงที่ทั้งน่ารัก และ แสนใจดีทำหน้าที่ดูแล น้องเวทย์มน อยู่อย่างใกล้ชิดเรียกได้ว่าน้องจะไปไหนพี่จะไปด้วยซึ่งภาพความน่ารักนี้ทำให้สร้างเสียงหัวเราะได้อย่างมากมายจากเราทีมงานและบรรดาแม่แม่

และ ใบเตย นั้นได้โพสต์ภาพดังกล่าวและบอกเล่าถึงความประทับใจ เธอนั้นจึงอัดคลิปพร้อมก็บอกถึงความน่ารักของ น้องปีใหม่ เธอนั้นได้เขียนคำบรรยายเอาไว้ว่า “มีเรื่องประทับใจมากๆ มาเล่าให้ทุกคนฟังค่ะ วันถ่ายรายการ 3 แซ่บที่ผ่านมา เป็นรายการแรกของน้องเวทย์มนเลยที่ถ่ายหลังจากที่เขาเริ่มรู้เรื่องแล้ว จริงๆที่บ้านกลัวกันมาก ว่าเวทย์มนจะอยู่ได้ไหม จะงอแงหรือเปล่า”

“แต่วันนั้นโชคดีมากที่มีพี่ปีใหม่อยู่ด้วย พี่ปีใหม่น่ารักมากที่สุดเลยค่ะ อยู่เล่นกับน้อง คอยดูแลน้องตลอดเวลาเลย น้าใบขอบใจมากๆ นะคะ แม่แอฟเลี้ยงพี่ที่ดีมากๆ เลยค่ะ @aff_taksaorn ดีใจได้เจอกันนะคะ”

หลังจากภาพบรรยากาศนี้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นทำให้บรรดาแฟนคลับพากันกดหัวใจให้รัวรัวพร้อมทั้งยังรู้สึกเอ็นดูน้องน้องทั้งสองคนและยังบอกเป็นเสียงเดียวกันอีกด้วยว่าทั้งสองคนน่ารักมากมากเลย

Facebook Comments Box