นักเรียนชายโรงเรียนนี้สวยมาก ไอจีต้องมาแล้วครู

เรื่องราวน่ารักในคลิปนี้เกิดขึ้นจะมีผู้ชาย TikTok รายนึงที่ใช้บัญชีโดยใช้ชื่อว่า t.p44135 ได้โพสต์คลิปวิดีโอหนึ่งของลูกศิษย์สุดน่ารักจากโรงเรียนทวีธาภิเศก บางขุนเทียน ที่บอกเลยว่านักเรียนชายโรงเรียนนี้นั้นสวยและดูดีกันมากจริงๆ

โดยคุณครูคนนี้ได้อัพวิดีโอระหว่างตรวจห้องน้ำซึ่งได้เข้าไปเจอกับนักเรียนชายกลุ่มหนึ่งในห้องน้ำหญิงคุณครูได้ถามนักเรียนชายกลุ่มนี้ว่าเข้ามาทำไมนักเรียนดังกล่าวนั้นเหมือนเด็กผู้หญิงมากจนดูไม่ออกกันเลยทีเดียวซึ่งคลิปนี้ของคุณครูนั้นหลังจากได้รับการเผยแพร่ออกไปนั้นทำให้มียอดคนเข้าชมมากถึง 4.2 ล้านครั้งเลยทีเดียวซึ่งเป็นจำนวนที่เยอะมากๆ

ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอนี้ทุกคนพี่ออกไปนานทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาแสดงความคิดเห็นกันอย่างมากมายว่านักเรียนชายกลุ่มนี้นั้นสวยมากจริงๆเป็นเหมือนผู้หญิงเลยซึ่งแต่ละคนก็บอกว่าสวยและน่ารักมากจริงๆแบบนี้ถ้าคุณครูนั้นไม่บอกก็คงแยกไม่ออกเลยต้องดูชุดที่ใส่ถึงจะรู้

และแน่นอนก็ยังมีคนเข้ามาบอกอีกด้วยว่าเรดาร์แทบพังเลยแยกไม่ออกกันเลยทีเดียวแถมยังชื่นชมโรงเรียนนี้ว่าเป็นโรงเรียนที่ดีและคุณครูที่ดีที่หัวสมัยใหม่และไม่ปิดกั้นการแสดงออกของนักเรียนทำให้บรรยากาศนั้นน่ารักและอบอุ่นอยู่เสมอ

Facebook Comments Box