น้องมะลิ นั่งเศร้าต้องเต้นหลายชั่วโมงติดกัน แต่ใจสู้มาก

สำหรับ น้องมะลิ พาขวัญ ลูกสาวคนสวยที่ทั้งสวยและเก่งของแม่โบว์ แวนด้า และ พ่อปอ ทฤษฎี ที่ตอนนี้น้องนั้นเติบโตขึ้นเรื่อยเรื่อยและยังขยันเพิ่มพูนความสามารถของตัวเองอยู่เป็นประจำเรียกได้ว่าฉายแววซุปเปอร์สตาร์เต็มตัวและน้องมะลินั้นก็ยังเต้นเก่งมากๆอีกด้วย

ล่าสุดคุณแม่นั้นก็ได้เปิดเผยคลิปวิดีโอของน้องมะลิที่ซ้อมเต้นกันอย่างหนักหน่วง ต้องบอกเลยว่าน้องมะลิในคลิปวิดีโอนี้ทั้งน่ารักเลยนะเอ็นดู น้องนั้นพยายามเป็นอย่างมากทำให้แฟนคลับต่างก็ชื่นชมและให้กำลังใจน้องกันอย่างล้นหลาม

โดยคุณ แม่ โบว์แวนด้า นั้นได้โพสต์คลิปวิดีโอที่น้องมะลินั่งทำสีหน้าเหนื่อยล้าเหมือนตัวน้องนั้นกำลังจะร้องไห้ เพราะต้องเต้นติดต่อกันเป็นเวลาหลายชั่วโมง โดยคลิปนี้ให้คุณแม่นั้นได้เผยคลิปนี้ลงบน Instagram ส่วนตัวพร้อมกับพูดให้กำลังใจและคอยสอนน้องดูแลน้องเป็นอย่างดี

ซึ่งคุณครูที่สอนเต้นนั้นพูดว่าเหนื่อยไม่เป็นไรขอให้อดทน ทางด้านน้องมะลินั้นเมื่อได้ยินก็รู้สึกใจสู้และฉายแววความมุ่งมั่นขึ้นมาเรียกได้ว่าพลังใจของน้องนั้นมีมากเลยจริง

ซึ่งคุณแม่โบว์ได้โพสต์คลิปนี้พร้อมกับคำบรรยายใต้คลิปวิดีโอว่า “เมื่อต้องเต้นหลายรอบ ซ้ำไปซ้ำมาตั้งแต่บ่าย 2 ถึง 6 โมงเย็น ความเหนื่อยและความอดทนที่จะทำอะไรร่วมกับคนอื่นในช่วงเวลานึง เพลงเดิมๆ ท่าเดิมๆ เต้นมาหลายวัน ถึงเป็นช่วงเวลาสั้นๆ ที่เหมือนจะนานมากกกกสำหรับหนู แต่ช่วงเวลาสั้นๆนี้มันจะสอนอะไรหนูมากมายเหลือเกินลูก ขอบคุณครูอู๋นะคะ @auulala ที่มอบโหมดการเรียนรู้นี้ให้กับมะลิ สุดท้ายก็ผ่านไปได้ด้วยดี ติดตามชมคลิปฉบับสมบูรณ์เร็วๆ นี้นะคะ”

ทำเอาบรรดาแฟนคลับและคนดังร่วมวงการบันเทิงนั้นต่างพากันเข้ามาคอมเม้นต์ให้กำลังใจน้องมะลิกันอย่างล้นหลามพร้อมทั้งยังแสดงความเอ็นดูต่อท่าทีที่ดูเหนื่อยของน้องด้วย

Facebook Comments Box