น่ารักมาก ตัวเองใช้ดินสอสั้นกุด เอาแท่งยาวให้เพื่อน

เรื่องราวในวันนี้เกี่ยวกับคลิปวิดีโอที่เป็นที่นิยมเป็นอย่างมากและถูกกล่าวขานชื่นชมอย่างล้นหลามซึ่งเป็นวิดีโอที่อยู่บนแพลตฟอร์ม TikTok โดยมีผู้ใช้บัญชีรายหนึ่ง ที่มีชื่อว่า aom_chatchanin ซึ่งเป็นคุณครูอยู่ในโรงเรียนได้ใช้วิดีโอบรรยากาศในห้องเรียนในขณะที่กำลังทำการเรียนการสอนอยู่นั้นก็ได้พบพานเจอกับเหตุการณ์น่ารักน่ารัก ของนักเรียนชายคนหนึ่งซึ่งคุณครูได้นำคลิปวิดีโอเหตุการณ์นั้นโพสต์บนแพลตฟอร์ม TikTok พร้อมกับเขียนคำบรรยายใต้วิดีโอว่า “ดูอยู่สักพักแล้วว่านักเรียนทำอะไร”

ภายในบ้านของนักเรียนคนหนึ่งซึ่งคุณครูได้เดินเข้าไปถามนักเรียนชายคนนั้นว่ากำลังทำอะไรอยู่ด้านของนักเรียนชายคนนั้นก็ได้โชว์ดินสอที่กำลังเราอยู่ให้คุณครูรู้ซึ่งเป็นดินสอที่สั้นมากจนเขียนลำบากจนทำให้คุณครูเกิดสงสัยว่า ยังสามารถเขียนได้อยู่ไหมแล้วคุณครูก็ได้บอกต่อว่าเดี๋ยวครูซื้อให้ซักโลนะ แต่นักเรียนคนนั้นก็ตอบว่าผมมีแล้วครับพร้อมกับยื่นดินสอที่สภาพดีกว่าและยาวกว่าให้คุณครูดูพร้อมกับบอกว่าอันนี้แบ่งให้เพื่อนใช้ส่วนตนเองนั้นใช้ ดินสอแท่งสั้นสั้นที่เขียนลำบากจนคุณครูคนนี้ต้องซื้อดินสอไม่ให้นักเรียนให้ใช้กันได้อย่างสบายไม่ต้องใช้ดินสอสั้นสั้นอีก

ซึ่งหลังคลิปถูกเผยแพร่ออกไปนั้นก็กลายเป็นไวรัลที่เรียกรอยยิ้มเป็นอย่างมาก ทำให้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาแชร์คลิปวิดีโอนี้ส่งต่อกันไปเป็นอย่างมากพร้อมทั้งยังเข้ามาคอมเม้นต์มากมายถึงความน่ารักที่รู้จักแบ่งปันสิ่งของให้เพื่อนและความน่ารักของคุณครูที่ดูแลและใส่ใจลูกศิษย์

Facebook Comments Box