อิงฟ้า วราหะ เล่าเรื่องราวในอดีตที่หลายคนไม่เคยรู้

อิงฟ้าวราหะมิสแกรนด์ไทยแลนด์ปี 2022 ที่ทั้งสวยและดูดี ไม่ว่าจะมุมไหนก็ตามอีกทั้งเธอนั้นยังเป็นเจ้าของ #อิงฟ้ามหาชน เธอนั้นได้เผยเรื่องราวชีวิตของเธอที่เปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือพร้อมทั้งยังเผยเรื่องราวชีวิตที่หลายหลายคนไม่เคยโลแล้วก็ไม่เคยเล่าให้ใครฟัง

ซึ่งเรื่องนั้นเป็นเรื่องของเธอเองที่อยู่ในวินาทีที่เธอนั้นสูญเสียคุณพ่อและนั่นก็ทำให้เธอเครียดหนักและหนักไปจนถึงคิดที่จะฆ่าตัวตายมาแล้วเธอนั้นได้บอกเล่าเรื่องราวนี้ผ่านรายการคุยแซ่บโชว์โดยมี ชมพู่ ก่อนบ่าย และ เป็กกี้ ศรีธัญญา เป็นผู้ดำเนินรายการ
โดยจะสรุปเนื้อหาของใจความเป็นใจความสั้นๆจากบทสัมภาษณ์ไว้ว่า ชีวิตของเธอนั้นเปลี่ยนไปมากจากคนที่ว่างานในช่วงโควิดนั้นตอนนี้กลายเป็นตารางงานแน่นแทบจะไม่ได้พักเลยเพราะงานของเธอนั้นแน่นมาก และก็มีแฟนคลับแม่ยกพ่อยกมาคอยให้กำลังใจและส่งสิ่งของมาให้บางครั้งเป็นพวงมาลัยเงินหรือเป็นทองคำก็มี เธอนั้นรู้สึกว่ามันเกินความคาดหมายของเธอไปมากๆที่อยู่ก็มีคนคอยเปย์หรือ Supportเธอมากขนาดนี้ โดยพิธีกรนั้นได้ถามย้อนความไปถึงช่วงประกวดว่าท้อไหมเธอนั้นก็ได้ตอบว่าเยอะมากเพราะเป็นการเก็บตัวที่ค่อนข้างเหนื่อยและมักจะมีกระแสดาม่าที่มักจะทำให้ทั้งเหนื่อยกายและใจ พร้อมทั้งเขายังบอกอีกว่าชีวิตของเธอตอนนี้นั้นคุ้มค่ากับที่พยายามมามาก

พิธีกรนั้นได้ถามย้อนกลับไปถึงเรื่องในอดีตที่เธอนั้นย้ายที่อยู่ค่อนข้างบ่อยแล้วเธอก็ตอบว่าอยู่ที่ไหนได้ไม่เคยเกินสามปีต้องย้ายตลอดถึงเธอจะถามพ่อของเธอว่าทำไมพ่อของเธอนั้นก็ได้ค่อยคำตอบที่ว่าอยู่ตรงนี้แล้วงานไม่ค่อยรุ่งไม่โอเคเราลองย้ายกันดูดีไหมเนื่องจากว่าเราไม่มีสมบัติอะไรติดตัวกันอยู่แล้ว แล้วเธอได้เล่าเรื่องของคุณพ่อของเธอล่ะว่าพ่อของเธอนั้นป่วยเป็นมะเร็งตับด้วยตอนที่เค้าเป็นศิลปินนั้นซึ่งอยู่ในช่วงวัยรุ่นเขานั้นทั้งดื่มเหล้าแล้วก็สูบบุหรี่บ่อย และพิธีกรถามว่าหลังจากที่รู้เรื่องนี้แล้วเธอ มีเวลาทำใจแค่ไหนซึ่งอิงฟ้าก็ตอบว่าถ้ากำลังใจดีเต็มที่ก็สี่เดือนและหลังจากที่พ่อของเธอนั้นเสียแล้วแม่ของเธอนั้นก็ขอไปบวชประมาณสองปีตัวของเธอเองก็ย้ายถิ่นฐานมาอยู่ที่กรุงเทพ ซึ่งก่อนที่คุณพ่อจะเสียนั้นคุณพ่อของเธอนั้นมีความฝันอยากให้อิงฟ้าเป็นนักร้องและหลังจากที่เธอเซ็นสัญญาเสร็จแล้วกลับมาไม่นานพ่อของเธอนั้นก็เสียชีวิตเธอเหมือนกลับว่าเสาหลักหายจากไปลองให้ทุกวันและเธอนั้นทำใจไม่ได้เลยแล้วทุกวันนี้เธอนั้นก็ยังร้องไห้อยู่

Facebook Comments Box