ป๊อก ภัสสรกรณ์ สแกนสมองอีกครั้ง หลังผ่าตัดเนื้องอก

หลังจากที่สามีของมาร์กี้ ราศรี นั่นก็คือป๊อก-ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์ นานได้ออกมาบอกว่ามีเหตุที่ทำให้ต้องเข้าโรงบาลซึ่งจากการตรวจเจอเนื้องอกในสมองที่มีขนาดเท่ากับลูกเทนนิสและเขานั้นต้องได้รับการผ่าตัดอย่างเร่งด่วนซึ่งเรื่องนี้ผ่านไปประมาณหกเดือนแล้วและก่อนได้ผ่าตัดนั้นเค้าก็ได้ทำพินัยกรรมไว้เป็นที่เรียบร้อยและทุกอย่างรวมถึงการผ่าตัดนั้นผ่านไปอย่างราบรื่น

ซึ่งล่าสุดหนุ่มป๊อกได้ออกมาอัพเดตอาการหลังจากผ่านการผ่าตัดไปหกเดือนกว่ากว่าตามที่คุณหมอนัดโดยในช่อง YouTube ของเจ้าตัวใน รายการ ป๊อกกี้ on the run SS4 EP75 เค้าได้พูดเกี่ยวกับเรื่องราวเรานั้นเอาไว้ว่ามีความรู้สึกกังวลเล็กน้อยและไม่ชอบการทำเอ็มอาร์ไอสมองเพราะการเอ็มอาร์ไอนั้นใช้เวลานานถึง 45 นาทีก็เขานั้นรู้สึกเกร็ง และก็ไม่สามารถขยับร่างกายได้รวมทั้งยังบอกถึงอาการในช่วงชีวิตที่ผ่านมาว่าพยายามใช้ชีวิตแบบปกติและไม่มีอาการปวดหัว

แล้วยังบอกอีกว่าผลของการสแกนสมองครั้งนี้ทุกอย่างออกมาดีมากไม่มีสิ่งผิดปกติใดใดทำเอาคุณพ่อคนนี้ถึงกับยิ้มแล้วโล่งอกทั้งนี้ป๊อก นั้นมีความกังวลใจเบาๆเกี่ยวกับสิ่งสิ่งหนึ่งที่อยู่บนศีรษะแล้วตอนนั้นให้คุณหมอดูให้แล้วว่าคืออะไรเป็นอันตรายไหมซึ่งคุณหมอก็ได้ตรวจวินิจฉัยให้พร้อมกับบอกว่าเป็นผมคุด เป็นต่อเส้นผมที่ไม่สามารถขึ้นเองได้จึงเป็นก้อนแข็งแข็งบนศรีษะซึ่งหลังจากทราบเรื่องนี้แล้วความกังวลของเค้านั้นก็หายไปทันที

Facebook Comments Box