โม อมีนา เผยเรื่องราวในอดีตเกี่ยวกับการแต่งงาน

เสียงดังแสดงสาวสวยมากความสามารถอย่างโบว์อมีนาที่เมื่อไม่นานมานี้เธอได้ไปออกรายการเจ๊คิ้มกินรอบวงของเจนนิเฟอร์คิม ซึ่งการออกรายการของเธอนั้นเลือกเสียงคือภาแล้วเสียงหัวเราะกันได้อย่างมากมายล้นหลามพร้อมกับเผยประเด็นที่น่าสนใจว่าตัวเธอนั้นเป็นคนที่ชอบแต่งงาน

ผมก็บอกว่าเธอมีงานแต่งแล้วถึงสองครั้งซึ่งครั้งแรกเธอได้แต่งตอนอายุ 26 โดยฝ่ายชายนั้นมีแหวนขอและช่อดอกไม้ให้ซึ่งเธอเผยต่อว่าตอนนั้นเธอไม่ค่อยมีสติปีชนปีก็เลิกแล้วและการแต่งงานครั้งนั้นยังเป็นการแอบแต่งคนในงานนั้นก็มีแต่เพื่อนสนิทและที่ไว้ใจแต่สุดท้ายเขาก็หลุดซึ่ง ซึ่งไม่ได้มีการจดทะเบียนแต่อย่างใดทำเอาพิธีกรยังเจนนิเฟอร์คิมถึงกับเอ่ยปากบอกว่าเหมือนเล่นขายของ

ซึ่งสาวโมงก็ตอบกลับว่าเสียเงินเยอะอยู่นะเพราะจะเอาเป็นเรื่องเป็นราวซึ่งหลังจากนั้นเธอนั้นได้เว้นระยะเวลาไว้ประมาณสามถึงสี่ปีกับรักครั้งใหม่ที่คบมาได้ประมาณหนึ่งปีก็ขอแต่งงานอีกครั้งและก็มีแหวนขอแต่งงานอีกเช่นเดิมซึ่งครั้งนี้เป็นสาวหล่อ แล้วเธอได้บอกผมมาอีกว่าการแต่งงานที่ผ่านมาเป็นแค่พฤติกรรมเพราะว่าพออยู่ด้วยกันไม่ได้แล้วเธอนั้นอายคน แต่เธอนั้นก็ยอมรับว่าเธอเป็นคนที่ชอบงานแต่งงานจริงๆจนเธอนั้นเคยคิดว่าอยากจะทำแผ่นเนอร์จัดงานแต่งให้คนอื่นด้วยเพราะชอบเห็นคนมีความสุขชอบเห็นคนรักกัน

Facebook Comments Box