เปิดตัวลูกชาย เอ็มมี่ แม็กซิม หล่อมาก

เป็นประเด็นที่น่ากล่าวถึงกับรูปดาราท่านหนึ่งที่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ในโลกอินเตอร์เน็ตอย่างมากมายซึ่งบอกเลยว่างานนี้ทวิตเตอร์และไอทีหรือติดต่อกับต่างกับในรูปดาราไทยซึ่งบอกเลยว่าโตมาแล้วหล่อขั้นเทพจริงๆกับลูกดาราที่มีชื่อว่าของคุณเอ็มมี่ แม็กซิม ได้เผยภาพ อิจิ ดบัสวิน ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ต่างพากันกดว้าวกดหัวใจให้กันรัวๆซึ่งกลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างต่อเนื่องว่าทำไมโตขึ้นมาหล่อขั้นเทพขนาดนี้ซึ่งบอกเลยว่าอนาคตน้องคนนี้ได้ก้าวไกลสู่วงการบันเทิงอย่างแน่นอนถ้าไม่มีผู้คนมากมายเข้ามาแสดงความเห็นและเข้ามาแสดงความเสียใจเป็นส่วนมากจนตอนนี้บอกเลยว่าโลกโซเชียลกำลังถามหาตัวน้องคนนี้อย่างแน่นอนว่าเขาคือใครและมาจากไหนนี่คือบทความย่อหน้าแรกยังไม่ใช่

ซึ่งบอกเลยว่างานนี้ชาว Social Media ต่างพากันเข้ามาคอมเม้นให้ความแสดงความสนใจกันเป็นจำนวนมากซึ่งบอกเลยว่าทุกๆคอมเม้นก็ต้องบอกว่าน้องคนนี้หน้าตาดีมากและหล่อขั้นเทพบุตรเทพธิดาบนสวรรค์อย่างแน่นอนซึ่งบอกว่างานนี้ทำให้ชาว Social Media ร้อนระอุและกล่าวกันอย่างบอกว่าเธอคนนี้หล่อจริงๆ

บอกแล้วว่าน้องคนนี้หน้าตาดีมากแล้วก็คงกลายเป็นดาราดังในอนาคตซึ่งอาจจะมีผลงานทางทีวีที่ติดตามกันอย่างต่อเนื่องอย่างไรก็ตามก็ฝากติดตามผลงานของน้องและขอเป็นกำลังใจให้น้องนะคะก็แค่นี้

Facebook Comments Box