เบสท์-ตงตง เซอร์ไพรส์วันเกิดสุดโรแมนติก

หวานอีกแล้วกับครูเมย์ส่งตรงที่ได้จัดดินเนอร์วันคล้ายวันเกิดสุดน่ารักสุดโรแมนติกแถมความหวานความฟินให้เป็นแฟนคลับได้ชมจนอิจฉาตาร้อน พระเอกหนุ่มตงตง-กฤษกร กนกธร และ สาวสวยคนเก่งเบสท์-รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ที่มันจะมีโมเมนต์น่ารักน่ารักของคู่รักออกมาให้แฟนคลับได้ชื่นชมกันอยู่บ่อยบ่อยโดยล่าสุดในวันพิเศษอย่างวันคล้ายวันเกิดของสาวเบสแล้วที่จะพาสไปไม่ได้ก็คือการจัด surprise สุดหวานโดยหนุ่มตงตง

ล่าสุดเบสนั้นได้โพสต์ภาพวันคล้ายวันเกิดอีกหนึ่งปีที่ผ่านพ้นไปร่วมกับแฟนหนุ่มตรงตรงที่จะเอา surprise ให้โดยการปิดคาเฟ่มาฉลองกันพร้อมหน้าพร้อมตาเล่นเอาซาวด์เบสยิ้มแก้มปริเพราะบรรยากาศสุดโรแมนติกและความน่ารักและออราแห่งความรักที่ฟุ้งกระจายอยู่ตลอดโดยซาวด์เบสได้โพสต์ภาพลงบน Instagram ส่วนตัวพร้อมกับคำบรรยายใต้รูปว่า “Big Surprise!!!!! ขอบคุณพี่ตงตง เพื่อนๆ แฟนคลับ ทีมงาน ขอบคุณทุกคนมากๆค่ะ เซอร์ไพร์สมาก!! ปิดตาจากคาเฟ่มาตลอดทาง ไม่รู้ไปไหน อยู่ๆ เปิดตามา เจอห้องสี่เหลี่ยม เปิดกำแพงห้อง เจอแฟนคลับทุกคนอีก!!!! เล่ายังไงก็ไม่หมด รอดูในคลิปเย็นนี้นะคะ”

พร้อมทั้งยังมีบรรยากาศดินเนอร์สุดว่าในยามค่ำคืนพร้อมกับของขวัญสุดพิเศษสำหรับคนรักอย่างโรแมนติกคือสร้อยเพชรที่แสน สวยงาม ให้เป็นของขวัญอีกด้วย

Facebook Comments Box