ก้อง ห้วยไร่ อนุญาตให้นักดนตรีนำเพลงไปร้องหารายได้

เมื่อไม่นานมานี้ศิลปินหนุ่ม ก้อง ห้วยไร่ ได้โพสต์อนุญาตให้วงดนตรีนำเพลงของตน และ ฐา ขนิษ ให้สามารถนำไปร้องหารายได้ได้โดยไม่เก็บค่าลิขสิทธิใดใดทั้งสิ้น

ก้อง ห้วยไร่ (ก้อง อัครเดช ยอดจำปา) ที่เป็นนักร้องลูกทุ่งหน้าตาดีขวัญใจเหล่าบรรดาแฟนคลับ แล้วยังมีชื่อเสียง เรื่อง การช่วยเหลือคนอื่น เรื่อง ความใจดีความใจบุญของเขาอีกด้วย

ซึ่งล่าสุดได้ออกมาประกาศผ่าน Facebook ส่วนตัวโดยโพสต์มีข้อความว่า “ศิลปิน วงดนตรี ร้านอาหาร สามารถใช้เพลงของ ก้อง ห้วยไร่ และ ฐา ขนิษ ในการร้องคาราโอเกะ เล่นสด หรือเปิดได้โดยไม่เก็บลิขสิทธิ์ใดๆ รัก ยิ่งลำบาก ยิ่งต้องเห็นใจกันเด้อ”

อีกทั้งยังชี้แจงเพิ่มเติมว่า “ค่ายใหญ่ องค์กรใหญ่ มันเป็นรายได้ที่เค้าสมควรได้รับนะครับอย่าเอาไปเปรียบกันแต่ด้วยความที่ผมไม่มีค่ายเพลง องค์กรเล็ก เลยสามารถแบ่งปันให้พี่น้องศิลปินได้ไปทำมาหากินกันได้โดยที่ตัวเองไม่ได้รับผลกระทบมาก เป็นผลดีด้วยซ้ำ รักครับ” และ หลังจากเผยแพร่โพสต์นี้ออกไปทำให้มีชาวเน็ตเข้ามาร่วมวิพากษ์วิจารณ์รวมทั้งการแสดงความคิดเห็นกันอย่างล้นหลามพร้อมบอกว่านับถือใจมากจริงๆขอให้เจริญเจริญรวมทั้งยังเข้ามาอวยพร และ เป็นกำลังใจให้คุณก้องอีกมาก

Facebook Comments Box