หาเสียงสภานักเรียน สุดปัง อินเนอร์เต็ม 10

หลังจากเปิดเทอมช่วงเวลาที่ขาดไปไม่ได้เลยก็คือการเลือกตั้งสภานักเรียนซึ่งนโยบายหาเสียงนั้นก็สำคัญแต่ที่สำคัญกว่าก็คือการคิดคอนเทนท์หรือการสร้างสรรค์จินตนาการที่แปลกใหม่โดยแตกต่างรวมไปถึงภาพลักษณ์อีกด้วย เรื่องราวในครั้งนี้นั้นถูกใช้ในแอพพลิเคชั่น TikTok ที่มีผู้ใช้บัญชีรายหนึ่งที่ใช้ชื่อว่า dekdgenmai40 ได้โพสต์คลิปวิดีโอพร้อมกับคำบรรยายใต้คลิปไว้ว่า “คังคุไบ ขึ้นปราศรัยวันนี้ ทุกพื้นที่จะมีแต่เบอร์3”

โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่โรงเรียนวัดใหม่กรุงทองจังหวัดปราจีนบุรีที่ได้มีการเลือกตั้งสภานักเรียนโดยมีพรรคสภานักเรียนพักนึงที่ใช้ชื่อว่าพรรค Dek-D Gen Mai ที่แต่งตัวในธีม คังคุไบ ในการขึ้นปราศรัยนโยบายหาเสียงพร้อมทั้งยังมีภาพบรรยากาศและการแสดงที่เหมือนกับตัวละครนั้นเรียกได้ว่ามีความครีเอทสูงมากและมีความตั้งใจและความพยายามมากจริงๆ

ซึ่งหลังจากคลิปวิดีโอนี้ถูกเผยแพร่ออกไปนั้นทำให้กลายเป็นที่นิยมอย่างรวดเร็วและเป็นที่รู้จักกันอย่างกว้างขวางโดยคลิปนี้นั้นมียอดวิวจะเข้าชมถึง 400,000 ครั้งภายในเวลาไม่ถึง 19 ชั่วโมงเลยด้วยซ้ำอีกทั้งยังมีคอมเม้นต์มากมายที่เข้ามาแสดงความคิดเห็นเกี่ยวกับไอเดียนี้ว่าเป็นไอเดียที่สร้างสรรค์และเป็นภาพจำเป็นอย่างมากเพราะว่าไอเดียนี้นั้นเรียกสีสันและความสนุกได้อย่างมากมาย

Facebook Comments Box