แพนเค้ก-สารวัตรหมี เผยภาพเบื้องหลังการ์ดแต่งงาน

นี่ก็เป็นการนับถอยหลังเพื่อเข้าใกล้วันวิวาห์ของเจ้าสาวแสนสวยยังแพนเค้ก-เขมนิจ จามิกรณ์ กับว่าที่เจ้าบ่าวสุดหล่อ สารวัตรหมี-พ.ต.ท.ศักดิ์สุนทร เปรมานนท์ โดยได้เผยฤกษ์งามยามดีที่จะถึงไว้ว่าเป็นวันที่ 10 มิถุนายนนี้

เมื่อวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ที่ผ่านมานั้นแพนเค้กและสารวัตรหมีได้เข้าสักการะพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช เพื่อขอประธานน้ำพุทธมณและขอรับประทานพรเสริมสิริมงคลเนื่องในวันคล้ายวันเกิดและวันมงคลสมรสโดยเธอนั้นได้เผยภาพให้เห็นซึ่งเป็นภาพที่งดงามและ อบอุ่นหัวใจมากเลยจริงๆเพราะเธอและแฟนหนุ่มของเธอนั้นได้สวมชุดไทยที่สวยงามน่าจับตามองมากๆ

ล่าสุดเธอนั้นได้เผยภาพของการ์ดงานแต่งงานที่เรียบหรูแต่มีกลิ่นอายของความปราณีตและงดงามเป็น การ์ดที่ถูกสร้างสรรค์มาจากความรักและความโรแมนติกซึ่งการ์ดนั้นเป็นภาพวาดของดอกกุหลาบสีสวยที่วาดลงบนพื้นกระดาษสีขาว และมีการใช้ตราประทับขี้ผึ้งโบราณสีเขียวเป็นการปิดผนึกซองการ์ดที่เป็นสีโอรสแสนสวยเหมาะกับพิธีแต่งงานมากเลยจริงๆ

ซึ่งเธอนั้นยังเผยอีกด้วยว่าภาพการแต่งงานและฉากหลังที่เป็นตุ๊กตาหมีที่อยู่กันเป็นคู่หรือกลุ่มดอกไม้แสนสวยนั้นเป็นฝีมือจากการถ่ายภาพของแฟนหนุ่มของเธอเองที่ตั้งใจถ่ายอย่างดี

Facebook Comments Box