ชัชชาติ ชี้แจงประเด็นถูกแท็กซี่ ปฏิเสธ

เนื่องจากคลิปวีดีโอที่ถูกแชร์กันอย่างล้นหลามบนโลกออนไลน์ซึ่งมีผู้ใช้ Facebook รายหนึ่งได้โพสต์คลิปวิดีโอเป็นเหตุการณ์ ขณะที่ว่าที่ผู้ว่าฯ กทม. คนล่าสุดก็คือ ท่านชัชชาติ สิทธิพันธุ์ ชายผู้ที่แข็งแกร่งที่สุดในปฐพี เรียกรถแท็กซี่ก่อนจะเปิดประตูรถเพื่อขึ้นไปนั่ง แต่หลังจากนั้นเพียงไม่กี่วินาทีต่อมา ท่านชัชชาติ ก็เปิดประตูรถกลับลงมา พร้อมกับข้อความว่า “เจอชัชชาติ ผู้ว่าฯ กทม. ส่วนผู้ว่าฯ กทม. เจอ แท็กซี่ กทม. ไม่รับ แข็งแกร่งแค่ไหนก็แพ้แท็กซี่ ส่งรถ ครับ”

ซึ่งเหตุการณ์นี้ทำให้เกิดเสียงวิพากษ์วิจารณ์กันอย่างล้นหลาม ว่า ถึงแม้จะเป็นชายผู้ที่มีความแข็งแกร่งที่สุดในปฐพี อย่างท่านชัชชาติยังถูกแท็กซี่ปฏิเสธที่จะไม่รับผู้โดยสารอีก และจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นท่านชัชชาติได้ออกมา ให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชลพน้อมกับชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องที่เกิดขึ้นโดยระบุไว้ว่าคลิปดังกล่าวนั้นถูกนำไปโพสต์ด้วยความเข้าใจผิดพร้อมทั้งยังเปิดเผยเรื่องราวที่แท้จริงอีกด้วยว่า

ท่านชัชชาติ ได้เอ่ยถึงเรื่องราวที่แท้จริงว่าการที่ท่านนั้นถูกปฏิเสธจากคนขับแท็กซี่นั้น ไม่เป็นความจริง และ ขออธิบายเพิ่มเติมว่ารถแท็กซี่กำลังรอลูกค้าที่เรียกรถจาก Grab ซึ่งพี่คนขับเกิดความเข้าใจผิดเล็กน้อยว่าท่านชัชชาติเป็นคนเรียก ท่านชัชชาติจึงต้องลงจากรถเพื่อรอรถคันใหม่ และ ยังขยายความอีกว่าพี่คนขับรถนั้นให้เกียรติและพูดกับท่านชัชชาติเป็นอย่างดี

Facebook Comments Box